- Tìm kiếm khách hàng, gọi điện thoại & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp; - Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng; - Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp
- Tìm kiếm khách hàng, gọi điện thoại và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng,; - Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng; - Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng; - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
• Visiting and making commitment to ask overdue customer to make payment; (Liên hệ, làm việc trực tiếp, yêu cầu thanh toán đối với những khách hàng quá hạn thanh toán) • Planning and proposing collection solution of overdue customer; (Lập kế hoạch, đề xuất giải pháp thu hồi nợ đối với ...
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer - Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically - Prepare Credit Report in English - Present the proposal to the Authorities for final decision - Update industry information for the industry report regularly - Other ...
- Revise and review contracts, internal policies and other documents of the company - Give the consultancy for relating departments when requested. - Update, research the related regulations and cooperate to handle the legal issue hereof accordingly - Control the legal compliance of the company. - Assisting in legal issues for some ...
System Development: Responsible for developing system using NET technologies including: - Able to read and understand technical documents in English - Implements feature customization based on the requirements from the users - Participate in design/code review - Verify database and data integrity - Identify and correct ...
1.1. Kiểm toán nội bộ: Thực hiện kiểm toán nội bộ độc lập đối với tất cả hoạt động của Công ty. + Xác định phạm vi kiểm toán để đáp ứng mục đích chung của từng hạng mục kiểm toán nội bộ. + Kiểm tra, đánh giá hiệu quả và rủi ro của các quy trình, hoạt ...
1.1 Reception: - Greeting clients, visitors and directing to desired contacts. - Taking messages when the call receiver is not available - Managing incoming mail/stationery and out-going mail effectively to ensure proper of the charges of expenses of them. 1.2 Administrative ...
- Chuẩn bị hợp đồng cho thuê; - Kiểm tra hồ sơ giải ngân; - Kiểm tra và nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý của công ty; - Quản lý các tập tin của khách hàng; - Theo dõi các hồ sơ tín dụng; - Các công việc liên quan khác.
- Chuẩn bị hợp đồng cho thuê; - Kiểm tra hồ sơ giải ngân; - Kiểm tra và nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý của công ty; - Scan và photo hồ sơ, văn bản; - Quản lý hồ sơ đăng ký xe; - Quản lý các tập tin của khách hàng; - Theo dõi các hồ sơ tín dụng; - Các ...